Sunday 8 September 2019


ಸ್ವರಚಿತ ಛಂದಸ್ಸಿನ ಹಾಡುಗಳು
ಶರ ಷಟ್ಪದಿ (ರಂಗೇನ ಹಳ್ಳಿಯಾಗಿ ರಾಗ)
ರಂಗಾದ ಛಂದದಲ್ಲಿ ಅಂದಾದ ಛಂದ ನಾನು
ದಂಗಾಗಿ ನೋಡಬ್ಯಾಡ ಶರ ನಾನು|
ರಂಗ್ ರಂಗಿನ್ ಛಂದದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ತಾರ ಬಿಡಿಸೋ ನಾನು||2||
ಪದ್ಯಾದ ಲಯವಾಗಿ ಮೆರೆಯುವೆನು
ನಾನ್ ಪದ್ಯಾದ ಲಯವಾಗಿ ಮೆರೆಯವೆನು
ರಂಗಾದ ಛಂದದಲ್ಲಿ....... ಅಂದಾದ ಛಂದ ನಾನು
ದಂಗಾಗಿ ನೋಡಬ್ಯಾಡ ಶರ ನಾನು
ನೀ ದಂಗಾಗಿ ನೋಡಬ್ಯಾಡ ಶರ ನಾನು ||ರಂಗಾದ||

ಷಟ್ಪದಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವಾ ಶರವೂ ನಾನು
ನಾಲ್ಕರ ಪರಿಯಲ್ಲಿ ಗಣವಾಗುವೆನು
ಒಟ್ ಏಳ್ ಗಣಗಳಾ ಹೊಂದಿ ಮೆರೆಯುವೆನು ||ರಂಗಾದ|\

ಒಂದೆರಡು ನಾಲ್ಕು ಐದು
ಒಂದೂ ಸಮವೂ ನೋಡಾ
ಮೂರ್ ಆರು ಸಾಲು ಒಂದು ಸಮವು
ಅರೆ ಮೂರ್ ಆರು ಸಾಲು ಒಂದು ಸಮವು ||ರಂಗಾದ||

ಒಂದೆರಡು ನಾಲ್ಕು ಐದು
ಸಾಲಿನಲಿ ಎರೆಡೆರಡ್ ಗಣವು
ಮೂರ್ ಆರು ಸಾಲಿನಲಿ ಮೂರು ಗಣವು
ನಾಲ್ಕು ಮಾತ್ರೆಯಾ ಗುಂಪು ಕಣವ್ವೋ||ರಂಗಾದ||

ಮೂರ್ ಆರು ಸಾಲಿನಾ
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲೋ ಗುರುವೂ
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲೊ ಗುರುವೂ
ಷಟ್ಪದಿಯ ಲಕ್ಷಣವ ಪಾಲಿಸಿಹೆನು
ನಾನ್ ಷಟ್ಪದಿಯ ಲಕ್ಷಣವಾ ಪಾಲಿಸಿಹೆನು
ನನ್ ಷಟ್ಪದಿಯಲ್ಲಿ ಜಗಣದ ಗುಂಗು ಇಲ್ಲ
ಅರವತ್ತು ಮಾತ್ರೆಯ ಛಂದ ನಾನು
ಒಟ್ ಅರವತ್ತು ಮಾತ್ರೆಯ ಛಂದನಾನು ||ರಂಗಾದ||

No comments:

Post a Comment