Sunday 8 September 2019


ಸ್ವರಚಿತ ವ್ಯಾಕರಣದ ಹಾಡುಗಳು
ಕಾಲಗಳು
ಯಾರು ಯಾರು ನೀ ಯಾರು?
ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದೆ ಯಾವೂರು?
ಇದು ವರ್ತಮಾನ ನೀ ಯಾರು ಹೇಳು?
ನಿನ್ ರೂಪ ನನಗೆ ತೋರು!

ಭೂತಕಾಲ ನಾನಯ್ಯ
ಕಳೆದು ಹೋದ ಕಾಲವಯ್ಯ ||2||
ಯಾವ ಭೂತವೋ? ಯಾವ ಕಾಲವೋ?
ರೂಪವಿಲ್ಲದಾ ಪಿಶಾಚಿಯೋ?
ಅಯ್ಯೋ! ಧಾತು ಮೇಲೆ ‘ದ’ ಸೇರ್ಸು
ನನ್ನ ರೂಪ ನೋಡು!............||ಯಾರು||

ಯಾರು ಯಾರು ನೀ ಯಾರು?
ಭೂತವಲ್ಲ ನೀ ಯಾರು?
ಇದು ವರ್ತಮಾನ ನೀ ಯಾರು ಹೇಳು
ನಿನ್ ರೂಪ ನನಗೆ ತೋರು!........

ಭವಿಷ್ಯ ಕಾಲ ನಾನಯ್ಯ
ಮುಂದಾಗೋ ಕ್ರಿಯೆ ಹೇಳುವೆನಯ್ಯಾ!
ಯಾವ ಭವಿಷ್ಯವೋ? ಯಾವ ಕಾಲವೋ? ||2||
ರೂಪವಿಲ್ಲದಾ ದೇಹವೋ?
ಅಯ್ಯೋ! ಧಾತು ಮೇಲೆ ‘ವ’ ಸೇರ್ಸು
ನನ್ನ ರೂಪ ನೋಡು!............||ಯಾರು||


ಯಾರು ಯಾರು ನೀ ಯಾರು?
ಭೂತ, ಭವಿಷ್ಯವಲ್ಲ ನೀ ಯಾರು?
ನಾವ್ ನಮ್ಮ ರೂಪ ನಿಮ್ಗೆ ತೋರ್ಸಿ ಆಯ್ತು ?
ನೀ ನಿನ್ನ ರೂಪ ನನಗೆ ತೋರು!

ವರ್ತಮಾನ ನಾನಯ್ಯ
ನಡೆವ ಕ್ರಿಯೆಯ ಹೇಳುವೆನಯ್ಯಾ!
ವರ್ತಮಾನವೋ? ನಡೆವ ಕ್ರಿಯೆಯೋ ||2||
ರೂಪವಿಲ್ಲದಾ ದೇಹವೋ?
ಅಯ್ಯೋ! ಧಾತು ಮೇಲೆ ‘ವ’ ಸೇರ್ಸು
ನನ್ನ ರೂಪ ನೋಡು!............||ಯಾರು||

ಯಾರು ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತೇ?
ನಾವ್ ಯಾರು ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತೇ?
ಭೂತ,ಭವಿಷ್ಯ, ವರ್ತಮಾನ ಕಾಲ ಸೂಚಕವು ನಾವು ಗೊತ್ತೇ? ||ಯಾರು||

No comments:

Post a Comment